ค่ายภาษาและวัฒนธรรมเวียดนาม 2024 สำหรับนักเรียนโรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ

Hội trại ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam 2024 Trường Trung học Thanarai Withaya Sakon Nakhon
ค่ายภาษาและวัฒนธรรมเวียดนาม 2024 สำหรับนักเรียนโรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ ในนามผู้จัดค่าย “งานศึกษาฝึกอบรมทางภาษาและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร” ขอขอบคุณ ดังนี้

❤️ ขอบคุณคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียนโรงเรียนธาตุนารายณ์ทุกท่าน ที่ให้เกียรติและให้ความไว้วางใจทีมงานร่วมจัดกิจกรรมสนุก ๆ ครั้งนี้ ครั้งที่ผ่านมา และในอนาคตอันใกล้ ช่วยประสานงาน อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งในส่วนของหมวดภาษาต่างประเทศหรือภาษาเวียดนาม ครูบี ครูมุก ครูเฮือง นักเรียนทุกคนก็เต็มที่กับทุกกิจกรรม ทำให้กิจกรรมวันนี้สนุกและได้ประโยชน์สูงสุด
❤️ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพานอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ ที่อำนวยความสะดวก จัดหาอุปกรณ์เพิ่มเติมให้จนทุกอย่างเสร็จสิ้นไปด้วยดี สถานที่เหมาะแก่การศึกษาดูงานและจัดกิจกรรมมาก ๆ เชิญชวนหน่วยงานและบุคคลนะครับที่สนใจ ศูนย์ฯแห่งนี้ สุดยอดมาก ๆ
❤️ ที่ขาดไม่ได้เลย ทีมงานศึกษาฝึกอบรมทางภาษาและวิเทศสัมพันธ์ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านทุกคน รองฯ ศิริวัฒน์ ที่อนุเคราะห์ให้ทีมงานออกบริการวิชาการ ทีมวิทยากรหลัก อ.แจง อ.พิมใจ กิ๊ก วิว และนักศึกษาเวียดนาม ทีมหลังบ้านเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ และส่งแรงใจ แม่นวล พี่ด้า พี่โซ้น พี่กุ๊ก
❤️ และขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดที่อาจจะไม่ได้เอ่ยชื่อในนี้ด้วยนะครับ ขาดใครไปคนใดคนหนึ่ง ค่ายนี้ไม่สำเร็จแน่นอน ไว้เจอกันใหม่ค่ายหน้านะครับ สถานศึกษาใดสนใจจัดกิจกรรมค่ายภาษา ติวสอบ อบรมพัฒนาทักษะทางภาษา ติดต่องานศึกษาฝึกอบรมทางภาษาและวิเทศสัมพันธ์ได้เลยนะครับ ยินดีให้บริการวิชาการครับ