เปิดรับสมัครคัดเลือกผู้รับทุนโครงการFranco-Thai Scholarship Program ประจำปี 2567 ให้แก่ผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อ ณ รับเลยที่กฝรั่งเศส ในระดับปริญญาโทและปริญญาเอกในทุกสาขาวิชา

           ด้วยสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกริบศึกได้รับแจ้งอบรมทางภาษา
จากสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยเรื่องการเปิดรับสมัครคัดเลือกผู้รับทุนโครงการ Franco-Thai Scholarship Program ประจำปี 2567 ให้แก่ผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อ ณ รับเลยที่กฝรั่งเศส ในระดับปริญญาโทและปริญญาเอกในทุกสาขาวิชา โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ 1 กันยายน 2567) โดยมีกำหนดการเปิดรับสมัครตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 ไปจนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 รายละเอียดปรากฏตามเว็บไซต์ http://www.francothai-science.com น.

          ในการนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พิจารณาแล้วเห็นว่าทุนการศึกษาดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาไทย จึงขอความอนุเคราะห์ สถาบันอุดมศึกษาประชาสัมพันธ์ข้อมูลดังกล่าวให้แก่ผู้ที่สนใจทราบ ทั้งนี้ ขอความกรุณาผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดและสมัครขอรับทุนผ่านระบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.francothai- science.com หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Campus France หมายเลขโทรศัพท์ 02 627 2160 หรือ 02 627 2107 และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ bangkok@campusfrance.org